Cuộc sống cho ta yêu thương, tình người với bao buồn vui. Lắng sâu trong tâm hồn, cuộc sống cho ta...điều kỳ diệu !!!

Khát Khao - Nhạc fim "Giã Từ Cát Bụi"



Ca khúc

Khát khao
Trong phim Giã Từ Cát Bụi
Tác giả Bảo Phúc
Phổ thơ Thảo Phương
Ca sĩ Bảo Phúc
Lời ca khúc
Mình tôi ngồi đây, nhìn trông ngàn mưa ngàn bóng nước. Nào ai ngoài tôi nhìn trông ngàn mưa ngàn bóng nước. Bong bóng trôi đi về đau, mơ ước miên man về đâu.
Ai biết tim tôi buồn đau. Có ai hay.
Ngày xưa mẹ yêu thương ru lời ru lời ước miên man lời ru ru hời. Những ước muốn thơ ngây thơ ngây ôi giục giã. Những kiếp sống lang thang thôi từ giã. Những kiếp sống lang thang ôi buồn bã. Những kiếp sống lang thang lang thang thôi từ giã. Hướng phía trước tương lai thấp thoáng. Dẫu phía trước còn nhiều bão tố. Hướng phía trước tương lai thấp thoáng. Dẫu phía trước còn nhiều bão tố. Con tim tôi đợi chờ khát khao chờ mong. Con tim tôi khát khao khát kao ơi người ơi.



1 nhận xét:

Anonymous said...

gio kim bai hat nay khong ra, buon qua

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger